พิจิตรตำรวจมืดแปดด้านพบศพปริศนานอนตายลอยน้ำเน่าเหม็นคละคลุ้ง

8 ก.ย. 61 ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้างได้รับแจ้งจากประชาชนที่โทรศัพท์เข้ามาแจ้งเหตุที่ศูนย์วิทยุ 191 ว่า พบศพอยู่ในท้องร่องกลางทุ่งนาบริเวณหมู่ที่ 5 ต.ไผ่รอบ อ.โพธิ์ประทับช้าง จ.พิจิตร จึงได้ประสานงานขอกำลังจากอาสามูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ( พุทไธสวรรย์ ) จ.พิจิตร เพื่อสนับสนุนการชันสูตรพลิกศพและได้ประสานงานไปยังแพทย์เวรของ รพ.โพธิ์ประทับช้าง เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก็พบศพผู้ตายเป็นชายศพลอยคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำกลางทุ่งนา สภาพศพที่เห็นเน่าเปื่อยมีกลิ่นเหม็นคละคลุ้ง จากนั้นหน่วยกู้ภัยจึงได้ช่วยกันยกศพขึ้นมาจากน้ำ จากการตรวจสอบสภาพของศพที่พบเห็น ผู้ตายเป็นชายอายุประมาณ 40-50 ปี สวมกางเกงขาสั้นสีดำหรือสีกรมท่าไม่สวมเสื้อสันนิษฐานว่าตายมาแล้วไม่น้อยกว่า 7-10 วัน ไม่พบเอกสารหรือหลักฐานแสดงตัวตนว่าผู้ตายเป็นใคร เนื่องจากสภาพของศพมองเห็นแต่โครงกระดูกมีเนื้อหนังติดอยู่ในร่างกายหรือที่โครงกระดูกเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ตำรวจและแพทย์เวรตรวจดูสภาพของศพที่เสียชีวิต พบว่าที่บริเวณใบหน้ามีลักษณะคล้ายกับถูกของแข็งแต่ยังไม่สามารถฟันธงหรือสรุปลงไปได้ว่า ผู้ตายถูกฆาตกรรมหรือว่าเป็นคนหาปลาแล้วตกน้ำตาย แต่เท่าที่สอบถามไปยังกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในรัศมีข้างเคียงที่เกิดเหตุก็ไม่ปรากฏว่ามีบุคคลสูญหายจึงตั้งสมมุติฐานในเบื้องต้นว่า...ผู้ตายอาจจะเป็นคนจากต่างถิ่นที่มาหาปลาแล้วตกน้ำตาย , หรือผู้ตายอาจเป็นชาวต่างด้าวที่มารับจ้างเลี้ยงเป็ดไล่ทุ่งแล้วมีเหตุทะเลาะขัดแย้งแล้วลงมือทำร้ายร่างกายหรือฆ่ากันเอง อีกทั้งอาจสันนิษฐานเป็นไปได้ว่าผู้ตายอาจเป็นคนต่างถิ่นที่ถูกฆ่าตายจากที่อื่นแล้วนำศพมาโยนทิ้งน้ำในเขตพื้นที่ สภ.โพธิ์ประทับช้างเพื่ออำพรางคดี ล่าสุดขณะนี้ตำรวจ สภ.โพธิ์ประทับช้างกำลังให้ชุดสายสืบออกตระเวนหาข่าวเพื่อหาข้อมูลให้ได้เสียก่อนว่าผู้ตายเป็นใครเพื่อจะได้สอบสวนหาสาเหตุของการตายว่าเป็นอุบัติเหตุหรือเหตุฆาตกรรมอำพรางคดีอย่างไรต่อไป ขอบคุณภาพข่าว:มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ( พุทไธสวรรย์ ) จ.พิจิตร

อุบัติเหตุและอาชญากรรม

  • nppct
  • 14 เม.ย. 2565
  • 130

ผู้ว่าฯคณะสงฆ์พิจิตรร่วมใจหนุนสงกรานต์ขับขี่ปลอดภัยถึงวันนี้ยังไม่มีผู้เสียชีวิต

วันที่ 14 เมษายน 2565 นายไพบูลย์ ณะบุตรจอม ผู้ว่าราชการจังหวัดพิจิตร , พระราชสิทธิเวที รศ.ดร. เจ้าคณะจังหวัดพิจิตร เจ้าอาวาสวัดท่าหลวง พระอารามหลวง รวมพลังร่วมใจกันนำสิ่งของไปมอบให้กับผู้ปฏิบัติหน้า

อ่านต่อ...
พิจิตรชาวนารับจ้าง200บาทลงไปดูเครื่องสูบน้ำบาดาลก้นบ่อขาดอากาศหายใจเสียชีวิต (26 ธ.ค. 2564) เมืองชาละวันประชุมโต๊ะข่าววางมาตรการเข้มเฝ้าระวังยาเคนมผงหวั่นแพร่ระบาดในหมู่วัยรุ่น (15 ม.ค. 2564) พิจิตรคนร้ายเข้าโจรกรรมขโมยตัดประตูพระอุโบสถวัดนครชุมโบราณสถานอายุราว800ปีคาดเป็นพวกเล่นของ (28 เม.ย. 2563) ตำรวจพิจิตรซ้อมแผนเผชิญเหตุรับมือวัยรุ่นยกพวกตีกันในโรงพยาบาล (28 ม.ค. 2563) พิจิตรเส้นทางมุ่งสู่ภาคเหนือปริมาณรถเริ่มหนาแน่นผู้ว่าฯเปิดศูนย์ป้องกันลดอุบัติเหตุรณรงค์ขับขี่ปลอดภัยบนท้องถนน (25 ธ.ค. 2562) รองผบช.ภ.6ปล่อยแถวตำรวจพิจิตรระดมกวาดล้างอาชญากรรมลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ 2563 (24 ธ.ค. 2562) ปฏิบัติตรวจค้นกวาดล้างยาเสพติด!ผู้ว่าฯพิจิตรนำกำลังตำรวจทหารจู่โจมตรวจค้นเรือนจำ (15 พ.ย. 2561) พิจิตรตำรวจมืดแปดด้านพบศพปริศนานอนตายลอยน้ำเน่าเหม็นคละคลุ้ง (10 ก.ย. 2561) ตกใจหมดเลย!วิ่งหนีกันจ้าละหวั่นไฟไหม้ศาลากลางพิจิตรรถดับเพลิงหน่วยกู้ภัยวิ่งพล่านที่แท้เป็นแบบนี้นี่เอง (18 มิ.ย. 2561) พิจิตรชนสยองรถกระบะชนรถตู้รับส่งนักเรียนไฟลุกท่วมต้อนรับเปิดเทอม (19 พ.ค. 2561)